Triển Vọng Tích Cực Từ Thị Trường Đất Nền Bà Rịa Vũng Tàu

  17/05/22

Sở hữu nhiều lợi thế về hạ tầng kết nối, tiềm năng lớn về phát triển du lịch biển, bất động sản Bà Rịa Vũng Tàu nói chung và đất nền Bà Rịa Vũng Tàu nói riêng thời gian qua trở thành tâm điểm chú ý đặc biệt của thị trường địa ốc phía Nam. Dòng tiền đầu tư đang chảy mạnh vào thị trường nơi đây, các thương hiệu lớn trong lĩnh vực bất động sản cũng đã bắt đầu triển khai các dự án lớn tại khu vực này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những yếu tố triển vọng từ thị trường Bà Rịa Vũng Tàu ngay dưới đây nhé.

1. Hội tụ tiện ích đa dạng

Được thiên nhiên ưu ái với thời tiết khí hậu ôn hòa cùng vị trí địa lý nằm tiếp giáp biển, Bà Rịa Vũng Tàu tiềm năng trở thành Thành phố biển du lịch. Nơi đây ngày càng dẫn đầu và phát triển về hạ tầng, thu hút làn sóng đổ bộ của các ông trùm bất động sản, các doanh nghiệp đầu tư xây dựng vào thị trường đất nền Bà Rịa Vũng Tàu.

Nhiều khu đô thị đã hình thành và phát triển như: đô thị Long Thành, đô thị Phước Thái, chùm đô thị Phú Mỹ, thành phố Biên Hòa, thành phố Bà Rịa. Ngoài ra tại đây còn có các cụm cảng biển, các tuyến ga, tuyến điện cao thế,… rất thuận lợi về hạ tầng. Đây chính là đòn bẩy thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản, đặc biệt là phân khúc đất nền Bà Rịa phát triển lớn mạnh.

TP Bà Rịa được coi là đầu mối giao thông quan trọng của tỉnh, nối kết được với 3 Quốc lộ (QL51, QL55, QL56), đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu cùng hệ thống cảng nội địa và tương lai có đường sắt đi qua. Ngoài ra, các dự án lớn cũng được đưa vào đầu tư với vị trí đẹp, hạ tầng cao cấp, có hồ sơ pháp lý đầy đủ. Vì vậy mà thị trường đất nền Bà Rịa được nhận định sẽ đem lại lợi nhuận rất lớn. Sở hữu nhiều tiện ích nổi bật này, đất nền Bà Rịa Vũng Tàu đã và đang trở thành một địa điểm rất hot thu hút sự tìm kiếm và đầu tư của giới bất động sản.

2. Sự chuyển biến của đất nền Bà Rịa Vũng Tàu

Từ những ưu thế có sẵn như vị trí địa lý, điều kiện tự nhiên, thị trường đất nền Bà Rịa Vũng Tàu đã trở nên sôi động. Bên cạnh đó là sự đầu tư từ chính phủ cùng sự phát triển các cơ sở hạ tầng, thị trường đất nền Bà Rịa có những bước chuyển mình rõ rệt.

Sở hữu vị thế nằm sát biển cùng điều kiện khí hậu thuận lợi, Bà Rịa Vũng Tàu dần phát triển mạnh mẽ về dịch vụ du lịch. Kéo theo đó là nhu cầu về nhà ở, nhà cho thuê, các trung tâm thương mại, giải trí, mua sắm nhanh chóng mọc lên đã tác động rất lớn đến thị trường đất nền tại đây.

Bà Rịa Vũng Tàu nằm trong vùng kinh tế trọng điểm, việc quy hoạch đất để xây dựng các khu công nghiệp, phát triển cơ sở hạ tầng dẫn đến việc giải tỏa và đền bù cho nhiều hộ gia đình đang sinh sống. Cũng từ đó xu hướng của các nhà đầu tư cũng như nhu cầu mua đất để làm nhà ở của người dân tăng lên đáng kể. Giá đất nền Bà Rịa lại khá mềm so với nhiều khu vực thành phố khác. Chính vì điều này đã làm cho thị trường đất nền Bà Rịa Vũng Tàu trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

3. Các dự án đất nền Bà Rịa Vũng Tàu đáng để đầu tư trong năm 2022

Marine City

  • Vị trí: cầu Cửa Lấp, xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Xây dựng Nam Hải
  • Tổng diện tích: 28,3ha, trong đó gồm 12,2ha diện tích dành cho giao thông – cây xanh

Long Hải New City

  • Vị trí: Đường Tỉnh lộ 44a, Xã An Ngãi, Huyện Long Điền, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Đơn vị phát triển dự án: An Phú Thịnh Invest
  • Diện tích tổng thể: 79.073,8 m2

Baria Residence

  • Vị trí: Mặt tiền đường Hùng Vương, phường Long Tâm, Tp.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Chủ đầu tư và phân phối dự án: Công ty Cổ Phần Dịch vụ BĐS EXIMRS
  • Tổng diện tích quy hoạch đất nền Baria Residence Vũng Tàu: 7,7 Hecta

Gia An Lakeside

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Long Gia An
  • Vị trí tọa lạc: Tỉnh lộ DT765, xã Long Tân, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Quy mô diện tích: 3,44 ha

Ngoài phân khúc đất nền. Tại Bà Rịa Vũng Tàu còn tập trung nhiều dự án căn hộ, biệt thự, nhà phố như:  Charm Resort Long Hải, Charm Resort Hồ Tràm, Aria Vũng Tàu, Barya Citi, khu nhà ở Long Toàn, Novaworld Hồ Tràm,… được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Xem thông tin chi tiết của các dự án: tại đây

4. Kết luận

Đất nền Bà Rịa Vũng Tàu trở thành điểm nóng của thị trường bất động sản khu vực phía Nam thời điểm hiện tại và trong tương lai. Từ những yếu tố tiềm năng sẵn có cùng sự phát triển vượt trội của nền kinh tế cũng như cơ sở hạ tầng, thị trường đất nền Bà Rịa Vũng Tàu đem đến cho các nhà đầu tư cơ hội mới. Nếu như đang có ý định đầu tư đất nền mà chưa biết tìm hiểu như thế nào cũng như chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0911 200 800 để được tư vấn miễn phí. Hoặc để lại thông tin theo mẫu tại đây: https://antmega.com.vn/lien-he/ chúng tôi sẽ liên hệ lại nhanh nhất.

Liên hệNgay